Uber Ice Cream 2016 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều ngày 24/07/2015, người dùng Uber tại Hà Nội đã được trải nghiệm hình thức yêu cầu kem và nhận kem trực tiếp ngay trên giao diện của ứng dụng Uber. Chương trình Uber Ice Cream 2016 với thông điệp “Chia sẻ niềm vui mát lạnh”.

Uber Ice Cream 2016 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Trong ngày đặc biệt này, Uber Việt Nam đồng hành cùng Baskin Robbins để mang tới sản phẩm kem cao cấp và thượng hạng đến cho người dùng. Những chiếc xe UberX, uberMOTO và cả những chiếc xe Uber đặc biệt dành riêng cho sự kiện này sẽ sẵn sàng phục vụ người dùng.

Thông qua chiến dịch này, Uber, hợp tác cùng Baskin Robbins nhận chuyển kem và bánh cho người dùng, mong muốn gợi nhớ những kỷ niệm tuổi thơ của người dùng thông qua trải nghiệm Uber Ice Cream. Chỉ cần một thao tác chạm màn hình vào giờ giải lao, người dùng có thể tận hưởng ngay hương vị kem của các nhãn hàng kem cao cấp. 

Trong chiến dịch này, Uber nhận được hơn 10.000 yêu cầu kem và cứ mỗi 1, 2 phút khách hàng của Uber lại nhận được 1 phần kem cao cấp đến từ những chiếc xe kem Uber.

Chiếc xe Uber Ice Cream đã lăn bánh ở hơn 300 thành phố nơi Uber có mặt vào cùng một thời điểm. Tính đến nay, Uber đã chạy chiến dịch này trên toàn cầu được bốn năm. Từ Bogota đến Bulgari, Miami đến Mumbai cùng nhiều nơi khác, chiếc xe kem Uber mang đến niềm vui và những phút giây thưởng thức kem ngọt ngào đến người dùng.

Thông qua chiến dịch Uber Ice Cream, hãng muốn giới thiệu đến người dùng những tính năng và trải nghiệm hoàn toàn khác mà Uber có thể mang lại, ngoài việc cung cấp khả năng kết nối người dùng với dịch vụ đi lại. Từ đó khẳng định Uber là công ty công nghệ có thể mang đến rất nhiều trải nghiệm và dịch vụ khác nhau chỉ thông qua một thao tác đơn giản và cơ bản: một cái chạm vào màn hình.